Quản lý công việc hiệu quả với Eworks Manager
Eworks Manager là một phần mềm quản lý công việc toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp quản lý công việc của họ một cách hiệu quả. Ứng dụng này dựa trên nền tảng Android và cung cấp một loạt các tính năng, bao gồm tạo báo giá và bảng công việc, theo dõi tiến độ của nhân viên, đính kèm ảnh và chữ ký vào công việc, và lập hóa đơn cho từng dự án hoặc toàn bộ dự án.
Với Eworks Manager, bạn có thể duy trì kết nối với đội ngũ và khách hàng của mình bằng cách gửi dịch vụ tin nhắn tích hợp giúp khách hàng biết khi bạn đang trên đường đến. Ứng dụng cũng cho phép bạn tạo báo cáo tùy chỉnh để phân tích lực lượng lao động hoặc đòi tiền.
Hơn nữa, Eworks Manager được tích hợp với Sage, đảm bảo kiểm soát tín dụng tốt hơn. Ứng dụng dễ sử dụng, hoàn hảo cho doanh nghiệp của mọi kích thước. Cho dù bạn đang tạo báo giá, giao việc, hay tạo hóa đơn, Eworks Manager là công cụ văn phòng hoàn chỉnh bạn cần để quản lý nhân viên làm việc ngoài trường hợp.
Đánh giá của người dùng về Eworks Manager
Eğer Eworks Manager denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!